Báo cáo hội thoại

I. Giải thích các thuật ngữ

  • Lượt chat là lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng.

  • Lượt phản hồi là lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng.

  • Lượt chat quá hạn là lượt chat bị quá phản hồi quá hạn hoặc không được phản hồi.

  • Lượt phản hồi quá hạn là số lượt phản hồi khi tin nhắn của khách hàng đã quá hạn phản hồi.

  • Lượt phản hồi đúng hạn là số lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng khi tin nhắn vẫn còn trong hạn phản hồi.

  • Thời gian phản hồi trung bình = (Tổng khoảng phản hồi đúng hạn + Tổng khoảng phản hồi quá hạn ) / Tổng lượt phản hồi.

  • Tỷ lệ phản hồi đúng hạn = (Tổng lượt phản hồi đúng hạn trong vòng 7 ngày gần nhất/ Tổng lượt chat trong vòng 7 ngày gần nhất)

II. Tính năng bổ trợ

  1. Bộ lọc

  • Lọc và xem báo cáo theo thời gian, theo kênh bán và gian hàng

  1. Xuất dữ liệu

  • Nhấp chọn Xuất để xuất dữ liệu theo bộ lọc bạn đã chọn.

Last updated