Báo cáo hội thoại
Last updated
Last updated
Lượt chat là lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng.
Lượt phản hồi là lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng.
Lượt chat quá hạn là lượt chat bị quá phản hồi quá hạn hoặc không được phản hồi.
Lượt phản hồi quá hạn là số lượt phản hồi khi tin nhắn của khách hàng đã quá hạn phản hồi.
Lượt phản hồi đúng hạn là số lượt nhà bán đã phản hồi khách hàng khi tin nhắn vẫn còn trong hạn phản hồi.
Thời gian phản hồi trung bình = (Tổng khoảng phản hồi đúng hạn + Tổng khoảng phản hồi quá hạn ) / Tổng lượt phản hồi.
Tỷ lệ phản hồi đúng hạn = (Tổng lượt phản hồi đúng hạn trong vòng 7 ngày gần nhất/ Tổng lượt chat trong vòng 7 ngày gần nhất)
Bộ lọc
Lọc và xem báo cáo theo thời gian, theo kênh bán và gian hàng
Xuất dữ liệu
Nhấp chọn Xuất để xuất dữ liệu theo bộ lọc bạn đã chọn.