Gửi tin tự động
Last updated
Last updated
Bước 1: Chăm sóc khách hàng -> Trò chuyện -> Cài đặt -> Gửi tin tự động -> Tạo mẫu
Bước 2: Lựa chọn các điều kiện trong mẫu tin tự động và tạo kịch bản theo trạng thái đơn tương ứng
Tên lời nhắc
Trạng thái đơn:
Gian hàng áp dụng
Mốc gửi (maximum sau 72h kế từ sau khi đơn chuyển trạng thái)
Nội dung lời nhắc.
*Lưu ý:
Mỗi gian hàng chỉ tạo được 1 mẫu tin tự động cho 1 trạng thái đơn
Trường hợp đơn được chuyển trạng thái trước thời gian setup mốc gửi tin nhắc -> hệ thống sẽ tự động huỷ việc gửi tin
Ví dụ: Tin nhắn nhắc KH thanh toán được setup gửi tự động sau 3h kể từ khi KH đặt đơn nhưng chưa thanh toán. Sau 2h KH đã thanh toán và đơn chuyển trạng thái sang Chờ đóng gói -> UpS không gửi tin nhắc KH thanh toán nữa.
Bước 3: Sau khi tạo xong mẫu tin nhắn -> Mẫu sẽ ở trạng thái "Chưa chạy".
Chọn mẫu -> Kích hoạt -> Mẫu chuyển sang trạng thái "Đang chạy"