Các lỗi thường gặp

Áp/Gỡ khung lỗi

1. Hình ảnh minh hoạ

2. Nguyên nhân

  • Sản phẩm sàn có thông tin/hình ảnh không hợp lệ (thiếu thuộc tính, kích thước hình ảnh không phù hợp

  • Đồng bộ quá nhiều sản phẩm cùng lúc có thể dẫn đến nghẽn hệ thống tạm thời, một số hình ảnh chưa được áp/gỡ khung thành công

  • Lỗi API khi đồng bộ dữ liệu từ phần mềm qua sàn

3. Cách xử lý

Bước 1: Tại màn Áp & gỡ khung bị lỗi > Tích chọn vào các chương trình lỗi > Ấn "Thử lại"

Bước 2: Với các chương trình đã ấn "Thử lại" nhưng vẫn chưa hết lỗi > Tiếp tục ấn vào "Xem chi tiết" trên từng lịch

Bước 3: Kiểm tra message báo lỗi cụ thể trên từng sản phẩm để xử lý

  • Với các lỗi liên quan đến thông tin sản phẩm -> Cần chỉnh sửa thông tin sản phẩm sàn

  • Với các lỗi liên quan đến hệ thống/API -> Tích chọn vào các sản phẩm lỗi và thao tác "Thử lại"

Last updated