Phản hồi đánh giá khách hàng

Tính năng Phản hồi đánh giá khách hàng hỗ trợ nhà bán thống kê đánh giá từ các kênh bán về 1 hệ thống, cảnh báo đánh giá xấu và hỗ trợ phản hồi đánh giá tự động.

1. Thiết lập cấu hình phản hồi tự động

Hiện tại hệ thống đang hỗ trợ phàn hồi tự động tại 2 sàn Shopee và Lazada.

Để thiết lập phản hồi đánh giá tự động, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Nhấn chọn Tự động trả lời đánh giá tại mục Chăm sóc khách hàng.

Bước 2: Chọn mẫu đánh giá.

Hiện tại hệ thống đang cấu hình mặc định một mẫu đánh giá phản hồi tự động cho đánh giá 5 sao, 4 sao. Bạn có thể sử dụng mẫu mặc định hoặc chỉnh sửa hay thêm mẫu mới.

Bước 3: Sau khi chọn mẫu, bật nút phản hồi tự động cho gian hàng tại cột trạng thái.

-> Sau khi bật phản hồi đánh giá, hệ thống sẽ tự động phản hồi đánh giá theo số sao đã cài đặt.

2. Tạo mẫu phản hồi

Nhà bán cũng có thể tạo mẫu phản hồi mới để phù hợp với sản phẩm đang bán tại gian hàng.

Để tạo mẫu phản hồi mới, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tại màn trả lời tự động -> Nhấn sang mục Mấu đánh giá -> Nhấn nút Thêm mới.

Bước 2: Điền các thông tin về tên mẫu phản hồi, thêm nội dung cho từng sao.

Bạn được phép thêm tối đa 5 nội dung phản hồi cho mỗi sao.

Bước 3: Bật phản hồi tự động của những sao bạn muốn phản hồi.

Bước 4: Lưu lại mẫu.

3. Phản hồi đánh giá hàng loạt.

Tính năng này giúp nhà bán trả lời hàng loạt đánh giá nhanh chóng.

Để trả lời hàng loạt đánh giá, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tại danh sách đánh giá chưa trả lời, tích chọn các đánh giá cần trả lời hàng loạt.

Bước 2: Nhấn chọn Trả lời.

Bước 3: Thêm nội dung phản hồi.

Bước 4: Nhấn Trả lời.

-> Hệ thống sẽ thực hiện phản hồi và thông báo bảng kết quả phản hồi.

Last updated