Gộp thông tin khách hàng
Tính năng cho phép hệ thống tự động rà soát và gộp các khách hàng có thông tin trùng nhau để thuận tiện cho nhà bán theo dõi lịch sử đơn hàng - chăm sóc khách hàng, đồng thời hạn chế tối đa data rác.
Để cài đặt Gộp thông tin khách hàng, bạn thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Tại mục Quản lý khách hàng -> Danh sách khách hàng -> Cài đặt -> Bật trạng thái Tự động gộp thông tin khách hàng.
Bước 2: Với những khách hàng có trùng tất cả các thông tin: Số điện thoại, Email, CMND/CCCD, Mã số thuế (cá nhân) -> hệ thống sẽ tự động gộp thông tin về cùng 1 khách hàng.
Bước 3: Với những khách hàng trùng dưới 4 thông tin trên, nhà bán cần thao tác kiểm tra lại thông tin các khách hàng để gộp thủ công
Tại màn Thông tin khách hàng -> ấn tích chọn ô "Có khách hàng trùng"
Hệ thống sẽ tự động hiển thị các khách hàng đang trùng 1-3 thông tin
Bước 4: Ấn vào Chi tiết khách hàng -> Kiểm tra

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin của tất cả các khách hàng mà hệ thống cảnh báo có khả năng trùng. Nếu thông tin của các KH này trùng khớp, tích chọn các KH và ấn Tiếp tục

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin KH cuối cùng sau khi gộp. Nếu còn sai/thiếu thông tin nào, nhà bán có thể sửa lại thông tin KH. Sau đó ấn Gộp & Cập nhật

Bước 7: Check lại lịch sử gộp thông tin khách hàng tại màn Danh sách khách hàng -> Lịch sử thao tác.

Last updated