Cấu hình loyalty

Trước khi tiến hành sử dụng các tính năng quản lý loyalty, người dùng cần thiết lập các cấu hình sau:

Bước 1: Vào mục Quản lý Loyalty -> Cấu hình Loyalty -> Bật Cấu hình loyalty để kích hoạt cài đặt các chỉ tiêu phía dưới

Bước 2: Thiết lập các cấu hình:

  • Cấu hình khởi tạo khách hàng: để tạo danh sách khách hàng thân thiết

    • Khởi tạo toàn bộ khách hàng: Tất cả khách hàng trong hệ thống sẽ được đưa vào chương trình Loyalty.

    • Chỉ khởi tạo khách hàng có SĐT hoặc Email: Chỉ khách hàng có thông tin liên hệ đầy đủ mới được tham gia.

  • Cấu hình kích hoạt khách hàng

    • Kích hoạt tự động khi khởi tạo: Khách hàng sẽ được tự động kích hoạt tham gia chương trình khi tạo mới.

    • Kích hoạt thủ công: Người bán cần kích hoạt thủ công từng khách hàng.

  • Thiết lập điểm: Thiết lập kỳ hạn giúp thúc đẩy người mua sử dụng điểm sớm, minh bạch về thời hạn điểm.

  • Thiết lập hạng:

    • Thiết lập theo mức chi tiêu: Phân hạng khách hàng dựa vào tổng số tiền đã chi tiêu.

    • Thiết lập theo mức điểm: Phân hạng dựa vào tổng số điểm khách hàng tích lũy.

  • Thiết lập khác: Tuỳ chọn kích hoạt Áp dụng đồng thời các chương trình tích điểm, cho phép khách hàng được cộng điểm từ nhiều chương trình loyalty cùng lúc, nếu thỏa mãn điều kiện của từng chương trình.

Last updated