Danh sách hạng thành viên
Chức năng này giúp cho nhà bán hàng có thể:
Phân loại khách hàng thành các hạng thành viên khác nhau (ví dụ: Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương...).
Gắn các quyền lợi hoặc chính sách riêng cho từng hạng thành viên.
Tăng động lực và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng thân thiết.
Để thiết lập danh sách hạng thành viên, người dùng thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Tại mục Quản lý Loyalty -> Danh sách hạng thành viên -> Thêm hạng

Bước 2: Khai báo các điều kiện để thiết lập hạng thành viên và ấn "Lưu"

Bước 3: Sau khi thiết lập xong danh sách hạng thành viên, hệ thống sẽ tự động hiển thị số lượng khách hàng đủ điều kiện theo từng hạng

Lưu ý: Trường hợp người dùng thay đổi lại các điều kiện trong hạng, số lượng khách hàng của hạng cũng sẽ thay đổi tương ứng.
Last updated