Các lỗi thường gặp
I. Gian hàng sắp hết hạn kết nối/mất kết nối
1. Hình ảnh minh hoạ


2. Nguyên nhân
Gian hàng sắp hết/đã hết thời gian uỷ quyền kết nối với phần mềm
Lỗi hệ thống/Lỗi sàn TMĐT dẫn đến mất kết nối đột ngột
3. Cách xử lý
Tại màn Quản lý gian hàng > Kích "Chọn" tại gian hàng sắp hết hạn/mất kết nối > Kết nối lại

II. Gian hàng thiếu thuộc tính
1. Hình ảnh minh hoạ

2. Nguyên nhân:
Do phía sàn có thay đổi các thuộc tính của sản phẩm sàn, dẫn đến thuộc tính trên sàn và trên UpS có sự khác biệt.
3. Cách xử lý:
Bước 1: Kích chọn vào cảnh báo thiếu thuộc tính trên giao diện UpS
Bước 2: Tại màn thông tin gian hàng, làm theo hướng dẫn "bấm vào đây" để tải lại thuộc tính cho gian hàng

Bước 3: Sau khi tải lại thuộc tính thành công, quay lại màn Quản lý gian hàng để Tải lại sản phẩm

Last updated