Các lỗi thường gặp

I. Gian hàng sắp hết hạn kết nối/mất kết nối

1. Hình ảnh minh hoạ

2. Nguyên nhân

  • Gian hàng sắp hết/đã hết thời gian uỷ quyền kết nối với phần mềm

  • Lỗi hệ thống/Lỗi sàn TMĐT dẫn đến mất kết nối đột ngột

3. Cách xử lý

Tại màn Quản lý gian hàng > Kích "Chọn" tại gian hàng sắp hết hạn/mất kết nối > Kết nối lại

II. Gian hàng thiếu thuộc tính

1. Hình ảnh minh hoạ

2. Nguyên nhân:

Do phía sàn có thay đổi các thuộc tính của sản phẩm sàn, dẫn đến thuộc tính trên sàn và trên UpS có sự khác biệt.

3. Cách xử lý:

Bước 1: Kích chọn vào cảnh báo thiếu thuộc tính trên giao diện UpS

Bước 2: Tại màn thông tin gian hàng, làm theo hướng dẫn "bấm vào đây" để tải lại thuộc tính cho gian hàng

Bước 3: Sau khi tải lại thuộc tính thành công, quay lại màn Quản lý gian hàng để Tải lại sản phẩm

Last updated