Đơn hoàn nội sàn

Tại giao diện Đơn hoàn nội sàn, nhà bán hàng có thể quản lý được danh sách các đơn hàng phát sinh Trả hàng/Hoàn tiền trên sàn TMĐT, bao gồm các trạng thái:

  • Yêu cầu hoàn: Đơn mới yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trên sàn

  • Đang xử lý: Đơn đang chờ xử lý hoàn/Đang khiếu nại/Sàn đang xem xét

  • Đồng ý hoàn: Đơn đã được duyệt hoàn

  • Hoàn tiền thành công: Đơn đã được sàn hoàn tiền thành công

  • Huỷ yêu cầu: Đơn mà người mua thu hồi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền

  • Sàn đóng yêu cầu: Đơn đã đóng yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền.

Last updated