Giới thiệu
Last updated
Last updated
Tính năng phân tích được tổng hợp thông tin từ các đơn hàng, giúp người quản trị có cái nhìn tổng quan, và đánh giá được mức độ hiệu quả bán hàng của sản phẩm
Phân tích tổng quan:
Người dùng có thể xem tổng quan về doanh thu theo phạm vi ngày cụ thể
Người dùng có thể xem tổng quan về tổng đơn hàng theo phạm vi ngày cụ thể
Người dùng có thể xem tổng quan về tổng khách hàng theo phạm vi ngày cụ thể
Phân tích sản phẩm:
Người dùng có thể xem được thông tin sản phẩm kho/sàn hiệu quả theo doanh số bán hàng tăng hoặc số lượng sản phẩm bán
Người dùng có thể xem được thông tin sản phẩm kho/sàn cần cải thiện theo doanh số bán hàng giảm hoặc tỷ lệ hoàn trả
Phân tích người mua:
Người dùng có thể xem tổng quan về tỷ lệ khách hàng mua lại trên gian hàng và trên từng sản phẩm
Người dùng có thể so sánh tỷ lệ mua hàng giữa cách khu vực theo đơn hàng và theo doanh thu để đẩy mạnh tiếp thị sản phẩm
Chú thích:
Dữ liệu được tổng hợp dựa trên thời gian đặt đơn hàng
Tổng doanh số: Tổng giá trị của các đơn hàng đã xác nhận bao gồm cả các đơn hàng đã huỷ và trả hàng/hoàn tiền.
Doanh số hiệu quả: Doanh thu hiệu quả = Tổng doanh số - Tổng tiền hủy - Tổng tiền hoàn
Giá trị trung bình trên mỗi đơn: Giá trị trung bình của mỗi đơn hàng được tính bằng tổng doanh số chia tổng đơn hàng.
Số đơn hàng: Tổng số đơn đặt hàng đã xác nhận, bao gồm cả đơn đặt hàng đã huỷ và trả lại/hoàn tiền.
Đơn hàng hiệu quả: Đơn hàng hiệu quả = Số đơn hàng - Số đơn hủy - Số đơn hoàn tiền
Số lượng người mua: Tổng số khách hàng đã đặt hàng trong khoảng thời gian đã chọn.
Doanh số giảm: Doanh số 7 ngày gần nhất giảm hơn 30% so sánh với cùng kỳ trước.
Tỷ lệ hoàn trả cao: Doanh sách sản phẩm có ít nhất 2% số lượng bị hoàn trả trong 30 ngày qua.
Người mua mới: là những người không đặt hàng từ shop trong vòng 12 tháng trước thời gian đã chọn.
Người mua hiện tại: là những người đặt hàng ít nhất 1 lần từ shop trong vòng 12 tháng trước thời gian đã chọn.