Cài đặt bình luận

Tính năng Cài đặt bình luận cho phép Nhà bán thiết lập các kịch bản phản hồi bình luận của khách hàng trên Fanpage, bao gồm 2 tính năng chính:

I. Phản hồi bình luận

Bước 1: Tại màn Chăm sóc khách hàng -> Trò chuyện -> Cài đặt -> Cài đặt bình luận -> Phản hồi bình luận: Bật cấu hình Cài đặt tự động phản hồi bình luận

Bước 2: Lựa chọn điều kiện áp dụng, gian hàng áp dụng và tạo các kịch bản tự động phản hồi

  • Nếu chọn "Tất cả bình luận": Hệ thống sẽ tự động phản hồi tất cả các bình luận đầu tiên của khách hàng trong bài đăng

  • Nếu chọn "Bình luận có chứa 1 trong các từ khoá theo cấu hình": Hệ thống sẽ chỉ tự động phản hồi các bình luận có chứa 1 trong các từ khoá đã cấu hình.

  • Nếu tạo nhiều hơn 1 nội dung phản hồi, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong các nội dung để phản hồi tự động.

II. Gửi tin nhắn riêng

Bước 1: Tại màn Chăm sóc khách hàng -> Trò chuyện -> Cài đặt -> Cài đặt bình luận -> Gửi tin nhắn riêng: Bật cấu hình Cài đặt tự động gửi tin nhắn riêng

Bước 2: Lựa chọn điều kiện áp dụng, gian hàng áp dụng và tạo các kịch bản tự động gửi tin nhắn riêng

  • Nếu chọn "Tất cả bình luận": Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn riêng cho tất cả các khách hàng bình luận trong bài đăng (chỉ tự động gửi tin nhắn nếu khách hàng bình luận trong bài đăng lần đầu tiên, nếu người mua bình luận lần thứ 2 trong cùng bài đăng thì hệ thống không tự động gửi tin nhắn riêng nữa).

  • Nếu chọn "Bình luận có chứa 1 trong các từ khoá theo cấu hình": Hệ thống sẽ chỉ tự động gửi tin nhắn riêng cho khách hàng bình luận nội dung có chứa 1 trong các từ khoá đã cấu hình.

  • Nếu tạo nhiều hơn 1 nội dung gửi tin nhắn, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong các nội dung để gửi tự động cho khách hàng.

Last updated